3 Chương trình

Thừa Thiên Huế: Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch cho hơn 100 ĐVTN

14:25 - 10/03/2020      2507
Web.ĐTN: Chiều ngày 05/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch cho hơn 100 thanh niên huyện Quảng Điền.

Mới nhất

Khóa đào tào kỹ năng mềm ý nghĩa dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 22/2, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Vietchallenge và Công ty CP Công nghệ Alobase tổ chức khóa đào tạo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, những đoàn viên, thanh niên có mong muốn khởi nghiệp trong tương lai.

Tiếp sức thanh niên lập thân, lập nghiệp

Web.ĐTN: Nhờ sự chung sức của Hội Doanh nhân trẻ và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua “Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp”, nhiều ĐVTN đã xây dựng được những mô hình kinh tế cho hiệu quả cao.

Ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Yên Bái

Web.ĐTN: Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của Xuân Canh Tý 2020, chiều 30/01, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Yên Bái.

Ninh Thuận: Vui xuân đón tết với đồng bào Raglay

Web.ĐTN: Ngày 18/01/2020, tại thôn Lương Giang, xã Quảng Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối họp với Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày Hội chào xuân mới dành cho học sinh, sinh viên gắn với vui xuân đón tết cho đồng bào Raglay năm 2020.