3 Chương trình

Làm thợ - trước hết phải yêu nghề

14:44 - 24/07/2014      2176
Web.ĐTN: Đi làm công nhân tại Chi nhánh may Việt Đức, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG được 4 năm, nhưng khi nhắc đến anh Nguyễn Huy Toàn mọi người trong tổ, nhóm đều có chung nhận xét: Anh là người luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, chủ động tích cực trong công việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp tôn trọng, quý mến.

Mới nhất

Thái Nguyên: Ông chủ trẻ tuổi của những “hom chè” nổi tiếng

Web.ĐTN: Chưa đầy 25 tuổi nhưng Đặng Xuân Ngọc, xã Sơn Phú (Định Hóa - Thái Nguyên) đã trở thành ông chủ trẻ với trang trại chè giống nổi tiếng. Tạo thêm công ăn việc làm cho nhiều thanh niên khác trong xã.

Phú Thọ: Hiệu quả từ nguồn vốn vay 120 cho thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên ở một xã miền núi nghèo khó, chàng trai trẻ Đỗ Đình Tiệp - khu Dân Thanh, xã Đồng Lạc, huyện Yên Lập luôn muốn tìm một nghề để lập nghiệp mà không phải rời xa quê hương.

Làm giàu từ mô hình than tre hoạt tính,một bước đi táo bạo của chàng trai công giáo

Web.ĐTN: Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai công giáo Nguyễn Thanh Giang sinh năm 1985 trú tại khu 20, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy đã luôn ấp ủ trong tâm một ý chí khát vọng làm giàu vươn lên thoát khỏi đói nghèo.

Chàng thanh niên làm giàu trên mảnh đất chiêm trũng

Web.ĐTN: Đến trang trại của anh Nguyễn Hữu Tình (SN 1983) - Phó Bí thư Đoàn xã Thắng Cương, huyện Yên Dũng trong một ngày mưa, qua đoạn đường lầy lội từ triền đê dẫn vào trang trại chăn nuôi tập trung cách xa khu dân cư, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến thành quả đạt được bởi ý chí làm giàu của chàng trai này.

Tiền Giang: Đào tạo nghề sửa xe gắn máy miễn phí cho thanh niên

Web.ĐTN: Ngày 15/5, tại trường dạy nghề sửa xe gắn máy Á Đông, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp với tổ chức VNHELP USA tổ chức khai giảng khóa đào tạo sửa xe gắn máy cho thanh niên Tiền Giang.