Xây dựng Đoàn

Mới nhất

Gia Lai: 6 tháng đầu năm có 523 công trình thanh niên cấp cơ sở

ĐTN: Chiều 11/7, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6, nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, chương trình công tác cuối năm 2023.

Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư: Nhiều chỉ tiêu 6 tháng đầu năm đạt trên 100%

ĐTN: Đồng chí Nguyễn Tường Lâm- Bí thư T.Ư Đoàn đánh giá cao kết quả đạt được của Đoàn khối DNT.Ư trong 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo, nhiều chỉ tiêu đạt trên 100% thậm chí có chỉ tiêu đạt trên 200%. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của Khối khi thực hiện các nhiệm vụ của mình.

Các ban, đơn vị có tinh thần trách nhiệm cao, nhiều đơn vị vượt kế hoạch được giao

ĐTN: Phát biểu tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy đánh giá cao các kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 của các ban, đơn vị T.Ư Đoàn. Mặc dù khối lượng việc lớn nhưng các ban, đơn vị đã có tinh thần trách nhiệm cao, nhiều đơn vị vượt kế hoạch được giao; nhiều nhiệm vụ quan trọng hoàn thành được lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm đánh giá cao.

Nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp kiểm tra, giám sát

ĐTN: Với nhiệm kỳ mới, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy đề nghị UBKT T.Ư Đoàn cần nghiên cứu để nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp kiểm tra, giám sát. Giám sát của Đoàn là giám sát nhân dân, không phải giám sát nhà nước, nên cần có kênh để lắng nghe thanh niên.