Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Mới nhất

Tặng 80.000 khẩu trang, 3.000 lít dung dịch sát khuẩn cho sinh viên

Web.ĐTN: Trong 3 ngày ngày 18, 20, 21/2/2020, đại diện vùng Nam Vũ Miền Bắc, Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, tổ chức phát gần 80.000 khẩu trang và gần 3.000 lít dung dịch sát khuẩn cho cán bộ nhân viên và sinh viên đang theo học tại các trường.

Nhiều giải pháp hiệu quả phòng, chống lây nhiễm virus Corona

Web.ĐTN: Trên địa bàn Tỉnh Lạng Sơn chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với chủng vi rút Corona này song các cấp bộ đoàn toàn tỉnh đang tích cực tuyên truyền, tham gia hỗ trợ công tác phòng ngừa.

Quảng Ninh: Thanh niên chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Với phương châm "chống dịch như chống giặc”, cùng với các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh, tuổi trẻ Quảng Ninh đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, góp phần bảo vệ, đảm bảo an toàn cho người dân trong tỉnh trước đại dịch Covid-19 chưa có vắc xin phòng và điều trị này.

Tuổi trẻ Hải Phòng: Tích cực chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Web.ĐTN: Cùng với cả nước, tuổi trẻ thành phố Hải Phòng chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (nay gọi là COVID-19), các cấp bộ Đoàn trên địa bàn đồng loạt ra quân tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân.

Tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay phòng chống dịch bệnh do virus Corona chủng mới

web.ĐTN: Nhằm góp phần tuyên truyền, hỗ trợ cho người dân chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.