Bắc Ninh: ĐVTN chung tay giải cứu dưa hấu và phòng chống COVID-19

09:31 25/02/2020     582

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình giải cứu dưa hấu cho nông dân tỉnh Gia Lai do bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID – 19.

 

 

Tại chương trình, toàn bộ 18 tấn dưa hấu của nông dân Gia Lai đã được giải cứu. Trong đó, 3 tấn được bán trực tiếp tại Cung Văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh, 15 tấn còn lại được phân bổ về Hội LHTN các huyện, thị xã, thành phố bán cho nhân dân. Cùng với đó, một số lượng dưa hấu được các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đặt và cung cấp cho cán bộ, công nhân tại các nhà máy.

Trước đó, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, đồng chí Nguyễn Nhân Chinh, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 đồ dùng học tập nhằm đồng hành cùng ngành giáo dục trong việc phòng chống dịch COVID-19.

 

 

Với tinh thần: “Mỗi trái dưa – Một tấm lòng”, “Chống dịch như chống giặc”, chương trình là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ toàn tỉnh trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay.
 

Trung Kiên, TĐ Bắc Ninh-BA