Vĩnh Phúc: Trao tặng vật dụng phòng chống dịch bệnh Covid 19 cho học sinh

14:15 13/03/2020     658

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 12/02, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức đi trao tặng khẩu trang y tế, máy đo thân nhiệt cho các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đoàn công tác thăm hỏi và trao tặng quà tại trường Tiểu học Định Trung - TP. Vĩnh Yên.

Tại chương trình, đoàn công tác đã thăm hỏi động viên các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, thực hiện tốt các quy định của ngành Giáo dục, khuyến cáo của ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh; Tổng cộng 15.000 chiếc khẩu trang y tế và khẩu trang kháng khuẩn, 30 máy đo thân nhiệt đã được Đoàn công tác trao tặng cho 27 trường trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tháng Thanh niên, nhằm tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến đoàn viên thanh niên, nhân dân trên địa bàn tỉnh và đảm bảo điều kiện sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh khi các em trở lại trường học trong thời gian sắp tới.

 

Đại Dương, TĐ Vĩnh Phúc-BA