Trao giải Cuộc thi sáng tác Video "Tuổi trẻ Lâm Đồng chung tay đánh bay Covid- 19"

14:17 21/03/2022     3384

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Chiều 18/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Tổng Đài Địa Ốc Việt Nam và Công ty cổ phần PTS Health science tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác video, clip với chủ đề: “Tuổi trẻ Lâm Đồng - Chung tay đánh bay Covid-19”.

 



Cuộc thi sáng tác video, clip với chủ đề: “Tuổi trẻ Lâm Đồng - Chung tay đánh bay Covid-19” được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mỗi đoàn viên, thanh niên và người dân về các biện pháp phòng, chống dịch; tạo thói quen tích cực rèn luyện thể chất, tăng cường sức khoẻ của mỗi cá nhân và cộng đồng, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

Qua 2 tháng triển khai, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trong toàn tỉnh với 79 video, clip dự thi. Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 30 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội thi với tổng kinh phí lên đến gần 100 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cảm ơn Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Tổng Đài Địa Ốc Việt Nam và Công ty cổ phần PTS Health science đã đồng hành và tài trợ cho cuộc thi, cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã phối hợp hỗ trợ đưa tin để Cuộc thi được lan tỏa sâu rộng và đạt được hiệu quả tuyên truyền cao nhất.

Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng biểu dương các đơn vị triển khai Cuộc thi hiệu quả, có nhiều video clip và thí sinh tham gia dự thi, đạt được nhiều giải cao như Huyện đoàn Đạ Tẻh, Huyện đoàn Đơn Dương, Thành đoàn Đà Lạt, Huyện đoàn Di Linh…/.

 

Văn Đồng