Tuổi trẻ Đất Tổ ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

08:16 10/05/2021     659

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ chỉ đạo các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc tích cực tuyên truyền đến đông đảo ĐVTN cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.


 
Tăng cường tuyên truyền về tình hình dịch bệnh COVID-19 với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, c
ác cơ sở đoàn đã tuyên truyền đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân thực hiện tuyệt đối việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và trong suốt thời gian làm việc trong các cơ quan, công sở, siêu thị, chợ,…; Thực hiện tốt thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập chung - Khai báo y tế. Với tinh thần của tuổi trẻ Đất Tổ chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, ngày 08/5/2021. Tỉnh đoàn Phú Thọ  đã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

 

Tại buổi ra quân, với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tuổi trẻ Đất Tổ tham gia tình nguyện tại chốt kiểm soát và khu cách ly  và tích cực tuyên truyền bằng loa lưu động dọc các tuyến đường trong khu dân cư với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền các văn bản chỉ đạo về công tác phòng chống dịch trong tình hình mới, các biện pháp phòng chống dịch, mong rằng mỗi người dân sẽ là một tuyên truyền viên tích cực, nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid_19.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời góp phần cùng các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19. Qua đây càng thể hiện rõ tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

 

Nhật Minh