Trao tặng bồn đựng nước hỗ trợ bộ đội biên phòng phòng dịch

14:48 07/05/2020     1963

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Chiều 05/5, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp Nhóm thiện nguyện Hoan hỉ tổ chức trao tặng nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trong đợt này Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Nhóm thiện nguyện Hoan hỉ (cựu cán bộ Đoàn của TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng 36 bồn đựng nước Inox 500 lít với tổng giá trị hơn 65 triệu đồng.

 

 

Đại tá Nguyễn Văn Phương, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước cảm ơn những tình cảm mà các tổ chức, cá nhân đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên biên giới trong thời vừa qua, đây chính là những động lực để cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Cũng trong tuần qua Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng 200 bộ đồ bảo hộ trị giá 26 triệu đồng cho đội ngũ y bác sỹ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh.

 

36 bồn nước đã được trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19

 

Theo thống kê, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua, tuổi trẻ Bình Phước đã vận động, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế… các điểm cách ly, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng trị giá trên 4,3 tỉ đồng./.

 

Vũ Hằng