Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV”

10:03 17/01/2022     3050

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Ngày 15/01, BTV Tỉnh đoàn phối hợp với Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer tổ chức Chương trình tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV” với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

 

 

Nhằm lan tỏa thông điệp chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid – 19 và khuyến khích đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer phát động Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV” từ ngày 06/12 đến hết ngày 24/12/2021.

Cuộc thi được tổ chức trong vòng 01 tháng, tuy thời gian ngắn nhưng với sự đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xa hội của hệ thống Đoàn - Hội - Đội, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, các Báo tại tỉnh Bình Thuận nên cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong tỉnh tham gia với 328 video clip dự thi.

Video clip dự thi là bài tập Vượt qua nỗi sợ nCoV gồm 07 động tác do CEO Đặng Đức Thành - Nhà sáng lập CLB 120 tuổi trên nền nhạc Việt Nam ơi - Đánh bay Covid của Minh Beta (Bài tập được Bộ Y Tế, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam khuyến nghị tập luyện), các video clip được các đội đầu tư công phu từ ý tưởng dàn dựng, trang phục biểu diễn đặc biệt là sự phối hợp của trang phục của các lực lượng tuyến đầu như đoàn viên, y tế, quân đội và trang phục dân tộc, các đội đã có sự đầu tư về địa điểm quay video clip như quay các danh lam thắng cảnh Đồi cát bay, mũi kê gà, Mũi Né… qua đó làm phong phú về nội dung và hình thức và chất lượng của sản phẩm dự thi. Chương trình đã truyền tải thông điệp chung tay phòng chống dịch Covid -19, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19, khuyến khích đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

 

 

Ngày 15/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer tổ chức Chương trình tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV” với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được xem lại các bài đồng diễn xuất sắc của Cuộc thi. Giải nhất Cuộc thi với giải thưởng 20.000.000 đồng và bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã thuộc về đơn vị Chi đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; 02 giải nhì với 15.000.000/giải đã thuộc về đơn vị Đoàn Xã Sùng Nhơn – Huyện đoàn Đức Linh, đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận, ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 03 giải Ba, 05 giải khuyến khích và 05 giải phụ./.

 

Quỳnh Trân