Thêm 50 cán bộ, sinh viên Đại học Y Hà Nội lên đường chi viện cho Bắc Ninh

13:20 01/06/2021     789

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Sáng 1/6, đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Bí thư thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN đã tới động viên, tặng quà đoàn 50 cán bộ, sinh viên trường Đại học Y Hà Nội xuất quân lần thứ 3, lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Ninh.

 

Đồng chí Bùi Quang Huy tặng quà các sinh viên Đại học Y Hà Nội trước giờ lên đường

 

Đây là lần thứ 3 trường ĐH Y Hà Nội chọn cử cán bộ, sinh viên đến tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, trong 2 lần đầu tiên vào ngày 20/5 và 27/5, đã có 111 cán bộ, sinh viên của trường được cử tới Bắc Ninh để thực hiện nhiệm vụ của đất nước.

Tại lễ xuất quân, Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội đã gửi tặng trường Đại học Y Hà Nội những vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống dịch.

 

Tặng quà và nhu yếu phẩm cho các sinh viên trước giờ lên đường

 

Trước đó, đoàn công tác đã được tập huấn, trang bị các kỹ năng cần thiết để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 như lấy mẫu, xét nghiệm, hỗ trợ chăm sóc, cách ly, điều trị bệnh nhân,...

 

Tại lễ xuất quân, tinh thần của các sinh viên trong đoàn tình nguyện rất cao, các bạn sinh viên đều rất vui vẻ, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao và bày tỏ mong muốn được góp chút sức lực của mình để đẩy lùi dịch bệnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ sự cảm kích trước cố gắng, nỗ lực của các thầy cô và đặc biệt là của các bạn sinh viên nhà trường. Ngoài nhiệm vụ học tập, các bạn trẻ đã xung phong tham gia bảo vệ sức khoẻ cộng đồng và mang lại niềm cảm hứng và niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng của đất nước trước đại dịch.

 

 

 

 

Bảo Anh