Thăm, động viên đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thôn Văn Lâm 3

09:06 26/03/2020     501

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Trong những ngày qua sát cánh cùng nhân viên y tế, công an những thanh niên tình nguyện ngày đêm túc trực giúp người dân thôn Văn Lâm 3 vượt qua khó khăn trong thời gian cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid- 19.

ĐVTN vận chuyển hàng hóa cho người dân vùng cách ly y tế


Sáng ngày 26/3/2020, Thường trực Tỉnh Đoàn đã thăm, đông viện đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ Nhân dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Thường trực tỉnh Đoàn thăm động viên đội tình nguyện
 

Ngay khi có lệnh phong tỏa, hơn 50 thanh niên tình nguyện có mặt, túc trực giúp người dân ở thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam; 02 lần trong ngày không quản ngại trời nắng gay gắt đều đặn các tình nguyện có mặt tại trụ sở UBND xã Phước Nam để thực hiện những công việc: bốc vác, đóng gói rau, phân bổ các loại củ quả… Mỗi người một việc, mọi hoạt động đều diễn ra nhanh gọn. Nhờ những đội thanh niên tình nguyện này mà hàng hóa được chuyển đến bà con thôn Văn Lâm 3 kịp thời.

 

Tranh thủ thời gian giải lao, các bạn tình nguyện viên cùng vào xem chương trình đối thoại trực tuyến với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và cùng sinh hoạt nhân ngày 26/3


Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã xuống thăm, tặng quà nhân dịp 26/3 và động viên khích lệ tinh thần các đồng chí trong đội tình nguyện cùng chung tay giúp đỡ bà con Nhân dân trong giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các thành viên trong đội tình nguyện chăm sóc tốt bản thân để có sức khỏe thật tốt tiếp tục cùng với nhân viên y tế, công an túc trực 24/7 để tiếp nhận, tổ chức phân phối nhu yếu phẩm, nước uống... cho người dân thôn Văn Lâm 3 vượt qua khó khăn trong suốt thời gian 28 ngày cách ly y tế.
 

Ngọc Thìn- TĐ Ninh Thuận (TL)