Quảng Ngãi: Trao hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại khu vực cách ly xã hội

16:57 29/06/2021     462

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Sáng 28/6, Hội Doanh nhân trẻ và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đến trao 50 thùng sữa tiếp sức các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Trung tâm Y tế Bình Sơn, cơ sở 2, nơi đang điều trị cho bệnh nhân SARS CoV-2.

Anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các doanh nhân trẻ trao hỗ trợ cho lực lượng phòng chống dịch tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn

 

Trong ngày, Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đến trao quà tiếp tế người dân phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ (nơi có hơn 30.000 người dân đang tham gia cách ly xã hội).

Chương trình đã trao 167 thùng sữa, 68 thùng mì, 1.000 quả trứng, 300kg rau, củ quả và một số nhu yếu phẩm khác ủng hộ lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch tại các khu vực phong tỏa ở phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu (thị xã Đức Phổ) và người dân ở 2 địa phương này.

Bên cạnh đó, Hội đồng đội tỉnh Quảng Ngãi còn tặng 816 hộp sữa và 1.200 cuốn vở trắng, truyện và báo thiếu nhi cho trẻ em hai phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu.

 

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã trực tiếp đồng hành cùng chương trình

 

Tổng trị giá tiền quà trị giá gần 80 triệu đồng do các thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi (Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Bạch Mã Phong và Công ty Bất động sản Incomreal) cùng Hội LHTN Việt Nam tỉnh vận động từ các mạnh thường quân và các cấp bộ đoàn.

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cho biết: “Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân trong thời gian thực hiện cách ly, phong tỏa theo quy định và đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, Tỉnh đoàn cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã gửi nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Trong thời gian đến, các cấp bộ đoàn trong tỉnh sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội nhằm tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như hỗ trợ người dân các điểm, khu vực cách ly, phong toả”.

 

Dương Thành Tuyên