Quảng Ngãi: Tặng 50 giường xếp cho các khu cách ly tập trung

13:57 05/08/2021     563

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Chiều 4/8, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng 50 chiếc giường xếp trị giá 15 triệu đồng, nhờ lực lượng chức năng chuyển vào khu cách ly xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa và khu cách ly tại huyện Ba Tơ để chung tay cùng các địa phương chống dịch.

 

Trong những ngày qua, số người cách ly tập trung trong tỉnh tăng dần tăng áp lực cho lực lượng chức năng. Tỉnh đoàn góp phần giúp các huyện giảm bớt áp lực trong công tác phòng, chống dịch, vừa thể hiện tinh thần quyết tâm của tuổi trẻ trong phòng chống dịch.

Cũng trong chiều 4/8, trong chương trình "San sẻ yêu thương - Cùng vượt qua đại dịch", Tỉnh đoàn và Ngân hàng Chính sách tỉnh Quảng Ngãi ký kết hỗ trợ kết nối tiêu thụ tỏi Lý Sơn.

 

 

Qua kết nối của Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Lý Sơn, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách tỉnh Quảng Ngãi nhận hỗ trợ tiêu thụ 20 tấn tỏi cho nông dân Lý Sơn với giá 50.000 đồng/kg.

Trước đó, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi cũng đã hỗ trợ tiêu thụ 10 tấn tỏi. Dịch bệnh COVID-19 khiến số lượng tỏi tồn đọng ở Lý Sơn khoảng 1.800 tấn, giá tỏi dao động trên dưới 30.000đ/kg, làm đời sống nhân dân trên đảo gặp nhiều khó khăn.

 

Dương Thành Tuyên