Phú Thọ: Trao tặng hỗ trợ cho thầy thuốc trẻ tình nguyện tuyến đầu chống dịch Covid-19

09:05 04/07/2021     522

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình gặp mặt và trao tặng hỗ trợ cho thầy thuốc trẻ tình nguyện tuyến đầu chống dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đại diện CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Phú Thọ trao quà trị giá 10 triệu đồng của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cho bác sĩ Nguyễn Minh Tĩnh

 

Trong thời gian qua, với tinh thần tương thân, tương ái, tỉnh Phú Thọ đã cử các đoàn cán bộ y tế lên đường, hỗ trợ công tác điều trị, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh thành trên cả nước. Một số y, bác sĩ mặc dù gia đình hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn viết đơn tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch, trong đó có các thành viên CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Phú Thọ. Với tất cả tình yêu nghề, lòng dũng cảm, tinh thần trách nhiệm và nỗ lực không mệt mỏi, các y bác sĩ đã tạm gác lại cuộc sống cá nhân, gia đình phía sau với lời hứa “khi chưa hết dịch thì chưa về nhà” để tiên phong trên tuyến đầu chống dịch.

Ghi nhận, tri ân những cống hiến thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các thành viên của CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Phú Thọ đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên, đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch. Khẳng định: sự cống hiến, hi sinh của các thầy thuốc trẻ đã lan tỏa niềm tin, khát khao chiến thắng dịch bệnh đến các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhận dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã trao hỗ trợ cho 2 thành viên CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Phú Thọ tình nguyện tuyến đầu chống dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn là bác sĩ Nguyễn Minh Tĩnh - Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ và bác sĩ Bùi Mạnh Cường - Phó trưởng Khoa HSCC, Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh, mỗi suất quà trị giá 10 triệu đồng.

 

Nhật Minh