Ninh Thuận thành lập các đội tuyên truyền phòng chống Covid-19

10:24 18/03/2020     621

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 13/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo tổ chức các hình thức tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Covid-19 tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

ĐVTN tham gia phát tờ rơi tại các điểm chợ


Theo đó, trong hai ngày 17 và 18/3, Ban Thường vụ thành Đoàn Phan Rang – Tháp Chàm cử ĐVTN ra quân tuyên truyền, thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách để phòng, chống dịch bệnh tại chợ Phan Rang và chợ Thanh Sơn.

Huyện Đoàn Ninh Phước tổ chức ra quân làm vệ sinh khu vực công cộng và phát 400 khẩu trang vải miễn phí, tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại chợ Hữu Đức về cách phòng chống dịch covid – 19. 

Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp chỉ đạo các cơ sở Đoàn có công nhân làm việc trước khi vào công ty sẽ được phát khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn.

Huyện Đoàn Ninh Sơn tổ chức cử ĐVTN ra quân tuyên truyền phòng, chống Covid-19 tại chở Quảng Sơn và chợ Sông Mỹ: tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương; phát 500 tờ rơi; cung cấp nước rửa tay miễn phí; hướng dẫn người dân rửa tay và các bước phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế; tuyên truyền người dân đeo khẩu trang khi đến những nơi đông người và khuyên người dân hạn chế đến nơi đông người tập trung,…

 

Ngọc Thìn- TĐ Ninh Thuận (TL)