Gia Lai: Trao 10.000 khẩu trang, 200 lít nước sát khuẩn cho khu cách ly Binh đoàn 15 Đức Cơ

11:31 31/05/2021     467

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Chiều 31/5, chị Hà Thị Giang Thảo – Bí thư tỉnh đoànGia Lai đã đến Trung tâm cách ly Binh đoàn 15 do Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh quản lý tại huyện Đức Cơ để trao 8.000 khẩu trang y tế và 200 lít dung dịch sát khuẩn.

Trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng đã trao 2.000 khẩu trang cho Trung tâm cách ly Binh đoàn 15.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai Hà Thị Giang Thảo trao quà cho Trung tâm cách ly Binh đoàn 15 Đức Cơ

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam về quyên góp ủng hộ cho người dân trong vùng có dịch và hỗ trợ cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid 19.

Tại đây, đồng chí Bí thư tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ; ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của lực lượng khu cách ly và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Đây là việc làm mang nhiều ý nghĩa thiết thực và nhân văn của Tuổi trẻ Gia Lai và Hội DN trẻ tỉnh.

Thông qua hoạt động này, góp phần tạo sự phấn khởi để những cán bộ, chiến sỹ bộ đội, công an tuyến đầu, những người trực tiếp đối mặt với nguy hiểm của dịch bệnh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                                          

Hà Đức Thành