Đắk Lắk: Động viên chiến sĩ 08 chốt kiểm dịch dọc biên giới

11:54 24/04/2020     1729

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Tại các chốt đến thăm, Đoàn công tác đã chia sẻ, động viên lực lượng bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe của người dân và cộng đồng.

Đồng chí H Giang Niê - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các chiến sĩ bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ


Sáng ngày 23/4, Đoàn công tác liên ngành của tỉnh do Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 08 chốt kiểm soát đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên dọc đường biên giới của tỉnh.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng cho 08 chốt kiểm soát biên phòng các phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa như: 200 thùng mỳ tôm, 800 hộp thức ăn đóng hộp, 2 bồn nước, 32 thùng nước đóng chai, 1.500 quả trứng, 800l dung dịch nước rửa tay với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Tính đến thời điểm này, tại tỉnh Đắk Lắk vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào nhiễm Covid-19. Các ngành chức năng địa phương cùng các tầng lớp nhân dân đã và đang triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả./.

 

 

Việt Nguyễn - Tỉnh đoàn Đắk Lắk