Chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” đến với tỉnh Tây Ninh

10:41 10/05/2020     2496

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” tặng 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của 5 huyện biên giới và 20 ngàn khẩu trang kháng khuẩn cho lực lượng phòng chống dịch tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh).

Ngày 8/5, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp với Báo Tuổi trẻ cùng với sự đồng hành của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài.

 

Trao quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

 

Theo đó, Chương trình hỗ trợ 300 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn 5 huyện biên giới tỉnh Tây Ninh.

Để hạn chế tập trung đông người, trong chương trình, đoàn chỉ tiến hành trao đại diện các suất hỗ trợ cho 30 hộ dân tại huyện Bến Cầu, các hộ còn lại sẽ được các Huyện, Thị đoàn tổ chức trao sau.

Ngoài ra, chương trình còn trao 20 ngàn khẩu trang vải kháng khuẩn cho lực lượng chiến sĩ, dân quân tham gia công tác phòng chống dịch tại Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài. Qua đó, góp phần chung tay cùng địa phương san sẻ khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng do dịch bệnh; động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tổng trị giá trao hỗ trợ tại tỉnh Tây Ninh là 410 triệu đồng.

 

Trao khẩu trang cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

 

Được biết, Tây Ninh là tỉnh đầu tiên chương trình "Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19" và quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến. Tiếp theo, chương trình sẽ đến với các tỉnh Hà Giang, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với tổng hỗ trợ là 2 tỷ 550 triệu đồng.

Đăng Khoa