Tuổi trẻ sáng tạo

Dương Thời Đều làm giàu trên mảnh đất quê hương

09:51 - 25/03/2014      2507
Web.ĐTN: Đoàn viên Dương Thời Đều sinh ngày 10/4/1986, tại thôn Hoan Trung I, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn là một gương thanh niên điển hình phát triển kinh tế.

Mới nhất

Xe đạp tre 'made in Vietnam'

Đó là những chiếc xe đạp làm hoàn toàn bằng tay từ nguyên liệu là những thân tre mộc mạc ở vùng quê Hội An (Quảng Nam).

Bình Định: Cậu học trò nhỏ với nhiều sáng kiến hữu ích

Web.ĐTN: Thật ấn tượng với những thành tích của Đinh Thanh Sang, học sinh lớp 11 Lý trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP. Quy Nhơn, khi cậu học trò này đã 02 lần đạt giải trong Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh năm 2013 và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2013 - 2014.

Nữ trưởng thôn 8X được dân tin yêu

Chị Chu Thị Loan, sinh năm 1986, dân tộc Dao Tiền, đã làm trưởng thôn Phiêng Dượng, xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) được 3 năm, chị luôn được đánh giá là người hăng say, tận tụy với công việc được giao.

Nghị lực của cô nữ sinh Sao tháng giêng

Sinh ra trong một gia đình đông con, ba mẹ đều làm nghề nông, cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn nhiều bề nhưng Lý Thị Thảo (K10, khoa Tâm lý giáo dục, trường ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng) vẫn vươn lên, đạt được những thành tích cao trong học tập và bạn đã vinh dự được trao giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2013.

Cô gái xương thủy tinh và điều kỳ diệu

Với thân hình nhỏ bé, cao 80 cm, nặng 22kg, không ai nghĩ rằng cô gái 31 tuổi Nguyễn Thị Thu Thương (sinh năm 1983, Nam Phong, Phú Xuyên, Hà Nội) trở thành giám đốc của một trung tâm dạy nghề, có thu nhập trung bình hơn 40 triệu đồng/tháng.