Tuổi trẻ sáng tạo

Một Liên đội trưởng vượt khó học giỏi

14:17 - 09/05/2014      1964
Web.ĐTN: 8 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, tham dự các kỳ thi các cấp đều đạt giải cao. Đó là những thành tích mà em Trần Thu Trang, Liên đội trưởng, học sinh lớp 9A1 trường THCS Quảng Lạc - TP Lạng Sơn đạt được trong những năm qua.

Mới nhất

Từ anh thợ hồ đến thu nhập 1.500 USD/tháng

Người ta mất 12 năm đèn sách cho mảnh bằng tú tài. Anh mất 25 năm. Những học kỳ đứt đoạn vì khó khăn cuộc sống, cả vì tai nạn suýt tước đi mạng sống... đều không thể đốn ngã anh.

Nữ sinh nghèo nhặt được túi tiền trả người đánh rơi

Nhặt được túi xách bên trong có 4 triệu đồng, em Bảy đem đến trường và bàn giao cho thầy cô giáo tìm cách trở lại người đánh rơi.

Người viết truyện cổ tích cuộc đời bên đôi nạng gỗ

Di chứng chất độc màu da cam (dioxin) đã gắn cuộc đời anh với đôi nạng gỗ. Vậy mà với một cánh tay lành lặn còn lại, anh đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành một cộng tác viên của nhiều tờ báo.

9X làm nhà chống lũ 100 triệu đồng cho nông dân miền Tây

Sau một năm nghiên cứu, 2 sinh viên khoa Kiến trúc (ĐH Văn Lang) đã xây xong một ngôi nhà chống lũ thông minh cho nông dân ở Tiền Giang.

Nữ sinh Hà Nội – Amsterdam được nhận vào 9 đại học lớn ở Mỹ

Nhiều đại học hàng đầu của Mỹ như ĐH Duke, Brown… cấp cho nữ sinh chuyên Anh Hà Nội – Amsterdam mức học bổng hơn 230.000 USD trong 4 năm.