Tuổi trẻ sáng tạo

Đồng Tháp: Một học sinh dũng cảm cứu người sắp chết đuối

09:31 - 15/09/2014      2389
Web.ĐTN: Những ngày qua, nhân dân và học sinh thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đều khen ngợi tấm gương dũng cảm, không sợ hiểm nguy, quên mình lao xuống dòng nước lũ đang chảy xiết để cứu người sắp chết đuối của em Nguyễn Minh Luận - học sinh lớp 8/3, Trường Trung học cơ sở thị trấn Tràm Chim.

Mới nhất

Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: “Nhiệt tình, có trách nhiệm cao đối với công việc, hoàn thành tốt công tác chuyên môn; tích cực, năng động, sáng tạo trong công tác Đoàn và nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào; gần gũi, hòa nhã với bạn bè, đồng chí”…đó là nhận xét của lãnh đạo, đồng nghiệp khi nói về chị Vũ Thị Thanh Hải, sinh năm 1985, Bí thư đoàn trường THPT Nguyễn Thái Học.

Sơn La: Phát động học tập gương Đại úy Lường Phát Chiêm

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn Sơn La đã truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Liệt sỹ, Đại úy Lường Phát Chiêm

Thanh Hóa: Hai chị em vượt khó, vươn lên trong mọi kỳ thi

Web.ĐTN: Về Làng Thanh niên lập nghiệp Sông Chàng, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân những ngày này, hỏi thăm cặp song sinh thủ khoa và Á khoa của hai trường đại học năm nay hầu như ai cũng biết, mọi công dân Làng Thanh niên chỉ đường với vẻ mặt đầy tự hào như chính con, cháu mình đỗ đạt vậy.

Thái Nguyên: Một giáo viên xuất phát từ lòng yêu nghề mến trẻ

Web.ĐTN: Chị Tống Thị Hương, giáo viên Trường Mầm non xã Vô Tranh (một xã nghèo của huyện Phú Lương – Thái Nguyên) trong 12 năm gắn bó với nghề nuôi dạy trẻ, đã 5 lần liên tục được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Tốt nghiệp thủ khoa, nhận hàm trung úy

Nguyễn Xuân Bách tốt nghiệp thủ khoa khóa CT-15, đào tạo chính trị viên tại Trường Đại học Chính trị với số điểm 8,17 và được phong quân hàm Trung úy. Kết quả ấy là sự nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện không biết mệt mỏi của Bách trong thời gian dài.