Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai đảng viên trẻ Trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội

08:58 - 22/01/2015      2365
Web.ĐTN: Đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học Giao thông vận tải – Khoa Kỹ thuật xây dựng công trình Giao thông, Phan Vũ Thanh Tùng đến từ Thành phố Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc là một đảng viên trẻ mới 1 năm tuổi đảng, nhưng đã đạt nhiều danh hiệu và thành tích cao trong học tập. Trong đó có danh hiệu “ Đảng viên tiêu biểu là sinh viên năm 2014” do Ban chấp hành Thành Đoàn Hà Nội trao tặng.

Mới nhất

Tôn vinh các tài năng khoa học trẻ Việt Nam

Sáng 15/1, Bộ GD&ĐT đã tổ chức trao giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Việt Nam 2014 cho các sinh viên, giảng viên trẻ trong các trường đại học, học viện tham gia 137 đề tài nghiên cứu.

Từ chàng trai mê lập trình đến công dân trẻ tiêu biểu

Với trên 10 giải thưởng về công nghệ thông tin trong và ngoài nước, là người trẻ nhất trong số 10 gương mặt được trao giải “Quả cầu vàng”, giải thưởng do T.Ư Đoàn TNCS và Bộ Khoa học – Công nghệ tổ chức, Thanh là sinh viên duy nhất trong danh sách 6 Công dân trẻ tiêu biểu 2014 mà Thành Đoàn TP. HCM vừa công bố.

Thái Nguyên: Tấm gương sáng trong học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Giản dị, khiêm tốn khi nói về bản thân, anh tâm niệm, học tập và làm theo Bác chính là phải cố gắng làm tốt chức trách, nhiệm vụ của người chiến sĩ công an nhân dân. Anh là Hoàng Minh Cương, Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an T.X Sông Công, Thái Nguyên.

Thái Nguyên: Một cán bộ Đoàn có thành tích học tập xuất sắc

Web.ĐTN: Lương Quang Vĩnh, sinh viên lớp K17, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên là một trong số 16 sinh viên của Thái Nguyên vừa được nhận học bổng của Bộ Khoa học và Công nghệ bang Hessen (CHLB Đức) và Tổ chức Hỗ trợ Đại học CHLB Đức.

Kỹ sư giao thông và bước ngoặt bất ngờ

Từ bỏ công việc có thu nhập cao ở Sài Gòn, một kỹ sư trẻ trở về quê hương làm giàu với nhiều mô hình kinh tế kết hợp, đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm và tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động tại vùng quê nghèo.