Tuổi trẻ sáng tạo

​Học chuyên Anh giành giải quán quân cuộc thi Lịch sử

00:10 - 14/02/2015      1379
Điều khiến mọi người bất ngờ, thán phục khi Ngô Thị Phương Linh là học sinh chuyên Anh nhưng rất đam mê tìm hiểu Lịch sử.

Mới nhất

Vượt qua lầm lỡ trở thành tỷ phú

TP - Từ một người nghiện ma túy, với quyết tâm làm lại cuộc đời, nay mỗi năm anh Nguyễn Thuận Hồng xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã có thu nhập tiền tỷ.

9X bỏ việc ở khách sạn 5 sao về nhà mở tiệm bánh homemade

Từng du học Thụy Sĩ về và làm ở khách sạn Hilton Hanoi Opera, nhưng cô gái 9X này vẫn quyết định bỏ công việc điều phối viên hấp dẫn để làm nghề mình thích: mở tiệm bánh ngọt homemade.

Chiến thắng ma túy vươn lên thành tỷ phú

Từng là con nghiện khét tiếng, anh Phạm Đức Sơn (Đại Từ, Thái Nguyên) đã tìm ra lối thoát cho bản thân, từ bỏ “cái chết trắng” và thành lập công ty TNHH và sản xuất thương mại Thanh Niên Việt.

Giáo sư trẻ nhất Việt Nam

Phan Thanh Sơn Nam, 37 tuổi, chuyên ngành hóa học, giảng viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM trở thành giáo sư trẻ tuổi nhất Việt Nam vừa được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước công bố vào sáng 4.2 tại Văn Miếu -Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Đảng viên trẻ làm chủ công nghệ cao

Nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ nano trong sinh học và dược liệu của thạc sĩ Mai Ngọc Tuấn Anh và cộng sự đã được đưa ra thị trường tiêu thụ.