Tuổi trẻ sáng tạo

9X gây dựng lớp học tình thương cho bệnh nhi hiểm nghèo

16:59 - 03/08/2015      1378
Là người thành lập tổ chức Chạm, Lê Minh Huyền - cô gái sinh năm 1993, Đại học Ngoại Thương - đã đem mô hình lớp học đầy tình thương tới các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo ở viện Nhi.

Mới nhất

Nữ sinh ‘vô địch’ môn Văn quốc gia giành 9,5 điểm môn Sử, Địa

Không chỉ xuất sắc giành 9,25 điểm môn Văn trong kỳ thi THPT quốc gia, nữ sinh Điện Biên từng giành giải Nhất quốc gia môn Văn còn đạt 9,5 điểm môn Lịch sử, Địa lý.

Công Tố: Hành trình từ cậu bé Gia Lai thành MC Ấn tượng VTV

“Chủ xị” của Ghế không tựa cho rằng, tai nạn hè năm lớp 11 là bước ngoặt lớn, góp phần tạo nên một Công Tố của ngày hôm nay.

Cô gái Vàng của Vĩnh Phúc với nhiều thành tích ấn tượng

Web.ĐTN: Trở về từ Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagame 28 với thành tích huy chương vàng môn đua thuyền nội dung Canoeing tại Sengapore. Cô gái 16 tuổi Trương Thị Phương giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ thể thao nước nhà cùng đông đảo bà con tai xã Trung Mỹ – huyện Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc.

Những người "nổi tiếng" ở Việt Nam không có bằng đại học

Trong thực tế, bằng cấp đôi khi không gắn liền với thành công. Ở Việt Nam, không ít “đại gia” giàu có, là chủ của các tập đoàn lớn nhưng không hề học qua đại học. Cũng có không ít người dù không có tấm bằng nào trong tay nhưng vẫn tìm được con đường đi cho mình và có vị trí trong xã hội.

Chân dung cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam

Được ngồi trên khoang lái, cảm nhận bầu trời và những đám mây ngay trước mặt là điều tuyệt vời mà Nguyễn Quang Đạt tự hào được trải nghiệm khi theo đuổi nghề phi công.