Tuổi trẻ sáng tạo

Bí quyết học giỏi của cô thủ khoa xinh đẹp

15:09 - 15/09/2015      2638
“Trước đây điểm đầu vào đại học của mình thấp hơn so với rất nhiều bạn học trường công lập. Tuy nhiên, điều đó lại trở thành động lực thôi thúc mình cố gắng học tập để không thua kém bạn bè”- Đỗ Thị Xuân chia sẻ.

Mới nhất

Thủ tướng gặp gỡ các nhà khoa học trẻ

Sáng 11/9, lần đầu tiên Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi gặp mặt giữa 70 nhà khoa học trẻ với lãnh đạo Chính phủ.

Nữ thủ khoa xinh đẹp và phương pháp học mới

“Xinh đẹp”, “học giỏi” là lời nhận xét của hầu hết các bạn trong lớp dành cho Nguyễn Thu Hà, học sinh lớp 11D2 (trường THPT Chu Văn An – Hà Nội).

Chàng sinh viên tài năng và khát vọng kiếm tiền

Được đánh giá là ngôi sao của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội bởi thành tích học tập đáng nể và hoạt động Đoàn nổi trội nhưng ít ai biết chàng trai Nguyễn Mậu Dũng lại có gia cảnh nghèo khó. Hằng tháng, để trang trải học tập, Dũng phải đạp xe hàng chục cây số đi dạy thêm, kiếm tiền.

Nữ quân nhân xinh đẹp dẫn đầu đoàn diễu binh khối Quân y

Nằm trong đội hình diễu binh tại quảng trường Ba Đình sáng 2/9, khối nữ chiến sĩ quân y được nhiều người đặc biệt chú ý bởi những động tác điều lệnh nhanh, mạnh, dứt khoát, vừa toát lên vẻ hùng dũng của đội hình khối, vừa giữ nguyên vẻ duyên dáng, mềm mại của “đội quân tóc dài”.

Trung úy biên phòng dũng cảm lao xuống ao sâu cứu người

Đang đi thì phát hiện một học sinh đang chới với dưới ao nước bên đường, trung úy Lương Sơn Trung (Cán bộ trợ lý điều tra, phòng Phòng chống tội phạm ma túy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) ThừaThiên-Huế) đã lao xuống cứu người.