Tuổi trẻ sáng tạo

Anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn năng động

11:37 - 10/05/2016      1601
Web.ĐTN: Gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi từ năm 2002 đến nay, trải qua 3 nhiệm kỳ, anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn Lương Hòa Lạc bằng sự sáng tạo, nhiệt tình đã đưa Xã Đoàn Lương Hòa Lạc trở thành một trong những đơn vị được Đoàn cấp trên đánh giá cao.

Mới nhất

Vũ Thị Vân Anh đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016

Với gương mặt sáng, cùng với chỉ số hình thể lý tưởng, khả năng trình diễn tốt và câu trả lời ứng xử thông minh, Vũ Thị Vân Anh đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Người đẹp Hạ Long 2016.

Tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hai thiếu niên xả thân cứu 05 học sinh bị đuối nước

Web.ĐTN: Ngày 28/4, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hai thiếu niên huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa đã có hành động dũng cảm cứu 05 học sinh bị đuối nước.

Gặp Bí thư Đoàn phường nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng

Web.ĐTN: Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm - đó là nhận xét của những ai khi tiếp xúc với anh Nguyễn Quang Thiện, Bí thư Đoàn phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Với quá trình cống hiến cho công tác Đoàn, anh Thiện là gương mặt duy nhất của Tiền Giang vừa được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016 do Trung ương Đoàn trao tặng.

Dấu ấn của cô thủ lĩnh thanh niên

Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016 được Trung ương Đoàn trao cho Hằng là một sự ghi nhận và biểu dương xác đáng. Trong từng hoạt động Đoàn tại đơn vị đều mang dấu ấn của Hằng.

Lệ Thu – Cô gái một chân với nụ cười tỏa nắng

Web.ĐTN: Điều đáng nói nhất, là cô gái đó không được lành lặn như những người bình thường khi bị mất một bên chân và phải đứng nhờ đôi nạng gỗ. Nhưng bù lại, nụ cười của cô gái thể hiện một tinh thần lạc quan, sức sống phi thường hiếm có. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, đã có hàng nghìn người ngưỡng mộ và cảm phục ý chí kiên cường của cô gái.