Tuổi trẻ sáng tạo

Bình Phước: Nữ cán bộ Đoàn giỏi công tác thanh vận

15:42 - 29/03/2018      606
Web.ĐTN: Về với Bù Gia Mập - một huyện giáp biên giới của tỉnh Bình Phước trong những ngày của tháng 3, chúng tôi được gặp gỡ đồng chí Lê Thị Bích Hồng - Bí thư xã Đoàn Bình Thắng, nữ cán bộ Đoàn duy nhất của tỉnh Bình Phước vinh dự được Trung ương Đoàn trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.

Mới nhất

Lý tưởng và cống hiến

Web.ĐTN: Không chỉ làm nhiệm vụ, chuyên môn tốt, nữ bác sĩ trẻ còn đảm nhiệm tốt vai trò là Bí thư Đoàn thanh niên. Đó là Bác sĩ Ngo Thị Thúy Quỳnh, hiện đang công tác tại Bệnh viên Phổi Trung ương vừa được nhận giải thưởng Đặng Thùy Trâm do Thành đoàn Hà Nội trao tặng năm 2018.

Chiến sĩ công an nhiệt tình với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Đại úy Lưu Công Nguyên - Đội trưởng Đội II Phòng Bảo vệ Chính trị (PA61) Công an tỉnh Đắk Nông không chỉ là một trinh sát trẻ dày dạn kinh nghiệm, mưu trí, sáng tạo mà còn được biết đến là một cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, đạt được nhiều thành tích.

Người cán bộ đoàn nhiệt tình trong công tác thiện nguyện

Web.ĐTN: Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, anh Nguyễn Nam Trưởng - Dược sĩ kiêm Bí thư Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Đak Pơ còn là đầu tàu gương mẫu, tiên phong trong các phong trào Đoàn - Hội, đặc biệt là công tác thiện nguyện.

Truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sĩ công an quên mình cứu người gặp nạn

Web.ĐTN: Chiều ngày 4/3, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai đã đến thăm, chia buồn cùng gia đình Thiếu úy Bùi Minh Quý - công tác tại Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Thị xã An Khê , Công an tỉnh Gia Lai đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Chàng thanh niên Hà Tĩnh chế tạo thành công bộ điều khiển máy cày từ xa

Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng đất nước”, nhằm chia sẻ với sự vất vả người nông dân, chàng thanh niên Trần Tiến Đạt (SN 1996) ở thôn Bắc Kinh, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh vốn là sinh viên năm thứ 3 Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng đã sáng chế ra bộ điều khiển lái chiếc máy cày từ xa.