Tiếp sức mùa thi 2022: 2K4 Di chuyển khó – Đã có Be lo

09:35 08/07/2022     1256

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Be Group triển khai các hoạt động hỗ trợ di chuyển đối với thí sinh, người nhà thí sinh trong quá trình tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

 

 

Tiếp sức mùa thi 2022 được mở ra với nhiều hoạt động mới mẻ hơn, hỗ trợ phù hợp hơn, thiết thực hơn cho các sĩ tử, chương trình có những thay đổi để phù hợp với GenZ hiện nay. “Trong kỷ nguyên số, các bạn trẻ GenZ năng động với khả năng thích nghi cao cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ. Họ cũng tiếp cận thông tin chủ yếu từ các nền tảng mạng xã hội và chủ động hơn trong thời kỳ công nghệ  số. 

Chính vì vậy, như một xu thế tất yếu, Tiếp sức mùa thi cũng tổ chức đầu tư cho hoạt động hỗ trợ, tiếp sức trực tuyến như các cổng thông tin mùa thi, chương trình livestream ôn tập, các cuộc thi lan tỏa tinh thần tình nguyện trên online, và trong năm nay với việc lần đầu tiên hợp tác giữa be group và Hội sinh viên Việt Nam đã cung cấp giải pháp di chuyển dành cho các sĩ tử và người nhà xuyên suốt quá trình thi và nộp hồ sơ. Be group cùng Hội Sinh viên và trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam đã triển khai hoạt động  đồng hành hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 trong khuôn khổ chương trình Tiếp sức mùa thi với ưu đãi đến 50.000 đồng áp dụng khi đặt xe trên app Be.

 

 

Be group hỗ trợ di chuyển thông qua ứng dụng đặt xe Be bằng mã Betiepsuc, thí sinh và người nhà thí sinh sau khi nhập mã sẽ được giảm 20%  đối với thí sinh, người nhà thí sinh trong quá trình tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tổng giá trị gói hỗ trợ lên tới 18 tỉ đồng

VSDS