Tây Ninh: Động viên các chiến sỹ Tiếp sức mùa thi

12:01 26/06/2019     1345

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Chiều 25/6, đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm, động viên tinh thần các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.

Đoàn đã đến thăm các tình nguyện viên đang hoạt động tại các điểm thi trên địa bàn huyện Gò Dầu và huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

 

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã được nghe đội trưởng các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” 2019 báo cáo như: tại mỗi điểm thi, thường được bố trí ít nhất 20 tình nguyện viên. Các tình nguyện viên sẽ túc trực tại các địa điểm tổ chức thi, trong suốt khoảng thời gian diễn ra kỳ thi, để kịp thời hỗ trợ, trợ giúp cho các thí sinh và người nhà của các thí sinh. 

Các phần việc đã được các tình nguyện viên triển khai thực hiện có thể kể đến như: tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; cấp phát các loại bánh ngọt, nước suối, tờ rơi, các loại dụng cụ học tập… Qua ngày thi đầu tiên, tại mỗi điểm thi, đã có nhiều lượt thí sinh và người nhà của các thí sinh được các tình nguyện viên tiếp cận và hỗ trợ.

Chia sẻ với các bạn tình nguyện viên, đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy đã biểu dương sự nỗ lực, vượt khó của các tình nguyện viên trong suốt quá trình tham gia các hoạt động của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay. 

Đồng chí cũng đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng các đội tình nguyện viên những phần quà, mong các tình nguyện viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” trong những ngày thi tới, góp phần tạo tâm lý tự tin, thoải mái, giúp các thí sinh và người nhà của các thí sinh hoàn thành thật tốt kỳ thi quan trọng này.

Được biết, tại Tây Ninh năm nay có 8.747 thí sinh bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019. Để đồng hành cùng thí sinh, từ sáng sớm ngày 25/6, hơn 1.000 tình nguyện viên đã có mặt ở 16 điểm trường thi THPT quốc gia trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong việc ăn, ở, đi lại./.

 

Đăng Khoa- TĐ Tây Ninh (NA)