Quảng Bình: Thăm tặng quà cho các đội hình “tiếp sức mùa thi”

09:35 09/06/2021     577

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng ngày 8/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình đã đến động viên và tặng quà cho đội hình tình nguyện “tiếp sức mùa thi” tại Trường THPT Ngô Quyền, huyện Bố Trạch và Trường THPT Ninh Châu, huyện Quảng Ninh.

 Tặng quà cho đội hình tình nguyện “tiếp sức mùa thi”

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Tình nguyện hè do Tỉnh Đoàn tổ chức nhằm hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2021 – 2022.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” lần này có 35 đội hình tình nguyện tại 30 điểm thi trong toàn tỉnh với trên 420 tình nguyện viên làm nhiệm vụ đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, nhắc nhở thí sinh và người nhà mang khẩu trang khi đến các điểm thi. Đồng thời sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong những điều kiện cần thiết.

 

 

Tại các điểm thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình ghi nhận tinh thần xung kích tình nguyện của các đoàn viên, thanh niên, đồng thời tặng quà động viên đội hình tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đảo bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả tốt nhất.

 

Phạm Thảo