Phú Thọ: Sôi nổi các hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2020

08:23 10/08/2020     671

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Ngày 09/8, tuổi trẻ Đất Tổ đồng loạt ra quân Đội hình tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi” hỗ trợ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020 tại 37 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Bùi Đức Giang - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch hội sinh viên tỉnh trao tặng sữa và cà phê cho các sĩ tử và sinh viên tình nguyện


Tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi“ đã hăng hái hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và phụ huynh học sinh. Đặc biệt, các đội hình chú trọng đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Bùi Đức Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã đến thăm tặng quà các đội hình Thanh niên Tình nguyện tiếp sức mùa thi tại một số điểm thi: THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Việt Trì, THPT Kỹ thuật Việt Trì.

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã gửi lời động viên đến những đội hình tình nguyện, đồng thời yêu cầu các đội hình tình nguyện đảm bảo tuyệt đối tham gia đúng với chức trách, nhiệm vụ của mình, tuân thủ mọi quy định, nội quy thi cử và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tham gia hỗ trợ tiếp sức mùa thi; đồng thời, sắp xếp công việc và có kế hoạch để hỗ trợ tối đa cho thí sinh, có các phương án dự phòng trong trường hợp xảy ra sự cố.

 

Ban tuyên giáo tỉnh đoàn