Ninh Bình: Những Chiến binh xanh tiếp sức mùa thi năm 2020

08:47 17/07/2020     1403

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Gần 1.000 đoàn viên, thanh niên ra quân hỗ trợ các thí sinh trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020 tại 25 điểm thi của các trường THPT trên địa bàn tỉnh, từ ngày 16 - 17/7.

Không quản nắng nóng, đoàn viên thanh niên tiếp nước cho thí sinh


Đây là hoạt động thường niên và được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quan tâm triển khai đồng bộ tại 100% các điểm thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020 - 2021 trong toàn tỉnh. Chương trình đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Các hoạt động được tổ chức theo phương châm đảm bảo an toàn, tiết kiệm, thiết thực, đạt hiệu quả cao, có sự phối hợp đồng bộ giữa các tổ chức Đoàn với các cơ quan chức năng đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên và các lực lượng xã hội tham gia.

Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình với các hoạt động ý nghĩa như: tham gia hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi; hướng dẫn phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc; phát nước uống, trông xe, giữ đồ miễn phí; dọn dẹp vệ sinh ngoài khu vực thi; tổ chức đưa đón, bố trí ăn, nghỉ cho các thí sinh thuộc đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

 

Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn