Khánh Hòa: Tiếp sức các thí sinh thi tuyển vào lớp 10 năm 2021

20:32 03/06/2021     894

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Thực hiện chương trình tiếp sức mùa thi, các huyện, thị, thành đoàn Khánh Hòa đã ra quân thành lập các đội tình nguyện hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh dự thi tại 26 điểm thi Kỳ thi dự tuyển vào lớp 10 năm 2021 diễn ra trong 02 ngày 3 và 4/6.

 

Đoàn viên, thanh niên áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tại điểm thi

 

Với tinh thần chủ động làm việc theo tiêu chí "An toàn - Hiệu quả", các đội tình nguyện đã hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh trong kỳ thi dự tuyển vào lớp 10 năm 2021.

Các em học sinh ở tất cả các điểm thi đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đồng thời công tác đảm bảo an ninh và giao thông khu vực thi đều được tổ chức tốt.

Bên cạnh đó, các đội hình tiếp sức mùa thi phát tặng các vật phẩm cần thiết cho các em học sinh và người nhà, tư vấn hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch, phát nước uống và khẩu trang tại các địa điểm thi.

 

Đội hình tiếp sức mùa thi và đảm bảo an ninh, giao thông khu vực thi

 

100% các đoàn viên, thanh niên tình nguyện chủ động triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh: nhắc nhở thí sinh và người nhà thí sinh đeo khẩu trang, sát khuẩn, giãn cách không tụ tập khu vực dự thi; đặt nước rửa tay sát khuẩn trước mỗi điểm thi và trước các phòng thi, thực hiện đo thân nhiệt, giãn cách tối thiểu 1 mét, phát khẩu trang miễn phú cho các em học sinh và người nhà học sinh khi đến khu vực dự thi.

 

Nhật Trần