Hậu Giang: “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 được triển khai đồng bộ, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực

16:15 28/06/2024     301

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng 27/6, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Thi tốt nghiệp THPT tỉnh Hậu Giang đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 tại huyện Châu Thành, thành phố Ngã Bảy và huyện Phụng Hiệp.

 

Đồng chí Trương Cảnh Tiên - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Ban Chỉ đạo  thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thăm và tặng quà cho các bạn tình nguyện viên tiếp sức mùa thi.

 

Tham dự có đồng chí Trương Cảnh Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Ban Chỉ đạo  thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Cùng tham gia với Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Bùi Hữu Lộc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Hậu Giang; đồng chí Lê Quốc Việt, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hậu Giang.

Tại các điểm đến thăm đồng chí Trương Cảnh Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã ân cần thăm hỏi, động viên và đề nghị các bạn tình nguyện viên phát huy tình thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tổ chức tốt các hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2024, đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng và phù hợp với tình hình thực tế, đồng thời tích cực tạo bầu không khí thoải mái mang lại tâm lý nhẹ nhàng ủng hộ tinh thần đối với các thí sinh.

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gửi tặng các phần quà cho các Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 trên địa bàn huyện Châu Thành A và huyện Vị Thủy. Thông qua hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong tỉnh đối với các thí sinh và lực lượng tình nguyện viên. Bên cạnh đó, Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 còn là môi trường để các bạn tình nguyện viên được tham gia các hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ học sinh sinh viên, tạo thêm động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện./.

 

Huỳnh Khen