Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư đồng loạt ra quân "Tiếp sức mùa thi" năm 2022

09:15 07/07/2022     326

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn – Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Ban thường vụ Đoàn Khối đã triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” đến các cơ sở Đoàn trực thuộc và thực hiện tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, các đơn vị đã chủ động phối hợp với tổ chức Đoàn địa phương nơi đơn vị đóng chân để tổ chức hành động hiệu quả nhất.

 


 

Sáng ngày 7/7/2022, tại điểm trường THCS-THPT Nguyễn Tất Thành P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã đến thăm, tặng quà động viên các đội hình ra quân “Tiếp sức mùa thi” của Đoàn thanh niên Tổng công ty Viễn thông Mobifone.

 

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch hè do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động nhằm hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tuyển lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

 

 

Toàn Khối đã thành lập gần 100 đội hình tình nguyện với hơn 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia, thực hiện các hoạt động: hỗ trợ nước sát khuẩn Khẩu trang y tế miễn phí; đặt các Điểm nước uổng miễn phí tại các điểm thi; Hỗ trợ suất ăn trưa miễn phí cho các thí sinh nhà xa tại các điểm thi; Hỗ trợ các điểm thi tiếp đón thí sinh, làm thủ tục, kiểm tra thân nhiệt, vệ sinh an toàn dịch tễ cho thí sinh; Tặng quà động viên các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ tình nguyện viên đưa đón thi sinh bị hạn chế vận động đến các điểm thi, phát Wifi miễn phí cho người nhà thí sinh…dự kiến sẽ hỗ trợ cho hơn 30.000 lượt thí sinh với tổng kinh phí hơn 2 tỷ 150 triệu đồng.

 

Trịnh Lý