Cà Mau: Thăm, tặng quà cho các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

09:29 10/08/2020     685

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau thành lập các đoàn đến thăm và tặng quà cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh đoàn tặng quà cho đội tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Hồ Thị Kỷ, Thành phố Cà Mau


Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tiếp sức mùa thi; đồng thời, đồng chí mong muốn đội hình tình nguyện tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 theo đúng quy định, giữ gìn sức khoẻ để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi. Dịp này, đồng chí gửi đến các chiến sĩ tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi những phần quà ý nghĩa; qua đó, mong muốn đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ tình nguyện phối hợp tốt với các ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ hết mức cho các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT năm 2020.

Trước đó, Tỉnh đoàn cũng thành lập các đoàn đến thăm và tặng quà cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi trên địa bàn toàn tỉnh.

Được biết, tại Cà Mau có 17 đội hình tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi ở 17 điểm thi với sự tham gia của gần 300 tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ xe ôm miễn phí, xịt nước rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt cho thí sinh, phân luồng giao thông, phát khẩu trang, nước suối, tặng suất cơm, chỗ ở miễn phí cho thí sinh và phụ huynh./.
 

 

Đại Dương