Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm, tặng quà các đội hình Tiếp sức mùa thi 2022 tại Thanh Hoá

14:09 07/07/2022     2604

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng 7/7, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà các đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Thanh Hóa.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn tặng quà cho đội hình thanh niên tình nguyện tại Trường THPT chuyên Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa
 


Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Hội đồng thi tỉnh Thanh Hóa có 37.727 thí sinh đăng ký dự thi tại 74 điểm thi với 1.580 phòng thi.

 

Điểm thi Trường THPT chuyên Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa

 

Để phục vụ, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã huy động gần hơn 1.500 tình nguyện viên là các bạn đoàn viên, thanh niên ở cơ sở, sinh viên các trường tham gia đội hình "Tiếp sức mùa thi năm 2022" tại 27 huyện, thị xã, TP của tỉnh. Các bạn tình nguyện viên sẽ hỗ trợ đưa đón thí sinh đến điểm thi, phát nước uống, trông coi đồ dùng cá nhân miễn phí cho thí sinh…

 

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn và Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Châu thăm hỏi, động viên đội hình thanh niên tình nguyện Trường THPT chuyên Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa

 

Trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn và lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng thanh niên tình nguyện làm nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh dự thi tại các điểm thi Trường THPT chuyên Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa và Trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn.

 

Đội hình xe ôm miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh tại điểm thi Trường THPT chuyên Lam Sơn

 

Tại các điểm thi, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Tuấn ghi nhận, biểu dương những hoạt động tình nguyện có ý nghĩa của lực lượng đoàn viên thanh niên; đồng thời, chúc các bạn học sinh, sinh viên trong đội hình "Tiếp sức mùa thi năm 2022" làm tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, đồng hành, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn tặng cho cho đội hình thanh niên tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn

 

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cũng lưu ý các đội hình thanh niên tình nguyện làm đúng nhiệm vụ được giao, giữ gìn sức khỏe thật tốt để hỗ trợ tối đa cho thí sinh, người nhà thí sinh được chu đáo trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng quà cho mỗi điểm thi nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng/điểm.

 

Các bạn tình nguyện viên tại Trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn

 

Đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cho biết, năm nay, các thí sinh tại các điểm thi sẽ được “tiếp sức” với nước uống, thực phẩm đóng gói được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như trang thiết bị phòng chống Covid- 19 như dung dịch khử khuẩn, khẩu trang y tế... Chương trình Tiếp sức mùa thi đã chủ động mọi nguồn lực nhằm hỗ trợ thí sinh, phụ huynh, cũng như sinh viên tình nguyện.

 

Phục vụ nước uống miễn phí tới các thí sinh

 

 

Trịnh Lý