Thanh niên tình nguyện

Bình Thuận: Thanh niên làm hơn 3.000 chiếc bánh “Tiếp sức cho vùng dịch”

10:02 - 07/09/2021      1125
ĐTN: Với 300kg bột mì do Truyền hình Thanh niên và Công ty TNHH Pizza Việt Nam hỗ trợ, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã triển khai làm hơn 3.000 chiếc bánh trao tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khu vực phong toả.

Mới nhất

Chương trình 'Triệu túi an sinh' của T.Ư Đoàn được Thủ tướng hoan nghênh

ĐTN: Thủ tướng Chính phủ hoan nghênh T.Ư Đoàn đã lên kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình "Triệu túi an sinh" tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Tuổi trẻ Bình Phước "tiếp sức" 300 sinh viên sư phạm vùng dịch TP HCM

ĐTN: Cuối tuần qua, 300 sinh viên trường ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh vừa nhận những suất quà quê do Tỉnh Đoàn, Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp, Đội Hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 - Quốc lộ 13 (tỉnh Bình Phước) chuyển đến tặng.

Nghĩa tình mùa gặt xứ Nghệ

ĐTN: Những ngày qua, nỗi lo trĩu nặng khi lúa đã chín rộ nhưng không có người thu hoạch của người dân huyện Yên Thành, Thanh Chương,… Nghệ An đang cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19 như được giải tỏa khi nghe tin đoàn viên thanh niên nhận gặt lúa giúp cho kịp thời vụ.

Quảng Ninh: Ý nghĩa những “Ngôi nhà nhân ái”

ĐTN: Xây dựng “Ngôi nhà nhân ái” cho đoàn viên, thanh niên, gia đình chính sách, đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là phong trào thiết thực, ý nghĩa được Tỉnh Đoàn Quảng Ninh thực hiện thời gian qua. ng.

Tuyên Quang: Hỗ trợ tiêu thụ 2,5 tấn dưa lưới cho thanh niên làm kinh tế

ĐTN: Ngày 23/8, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tuyên Quang đã triển khai, tổ chức tiêu thụ nông sản dưa lưới với thông điệp “Thanh niên Tuyên Quang - kết nối nông sản - san sẻ yêu thương - vượt qua đại dịch”.