Thanh niên tình nguyện

Những giọt mồ hôi tình nguyện

08:51 - 05/07/2011      3235
Những chiến sĩ Hoa phượng đỏ ở TP.HCM trong kỳ nghỉ hè đã lăn lê bò toài, vui chơi cùng trẻ em nghèo trong suốt tháng 6. Với các bạn, đó còn là kỳ trải nghiệm cuộc sống để chia sẻ yêu thương. Nhiều chiến sĩ thấy mình đã lớn lên nhờ tình yêu thương, sự sẻ chia với trẻ em nghèo.

Mới nhất

Cần Thơ: 1000 đoàn viên thanh niên tham gia Chiến dịch hè tình nguyện 2011

Web.ĐTN: Ngày 29/6, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thành Đoàn tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” và Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2011, với sự tham dự của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Sinh viên, thanh niên tình nguyện thủ đô xuống đồng cứu lúa

Trong những ngày này, do ảnh hưởng của con bão số 2, hơn 100 ha lúa chiêm xuân của các phường Phú Lương và Phú Lãm quận Hà Đông-Hà Nội đang bị ngập sâu. Người dân nơi đây đang hết sức vất vả do lúa đến ngày thu hoạch nhưng bị ngập lũ. Thành đoàn Hà Nội đã triển khai kế hoạch ra quân tình nguyện đột xuất hỗ trợ nông dân thu hoạch lúa.

Sôi nổi ra quân chiến dịch Hành quân xanh

Sáng 19-6, gần 650 chiến sĩ công an, bộ đội, đoàn viên thanh niên đã tham gia lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh lần 5 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức tại phường Phước Bình, Q.9.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức “hiến máu tình nguyện”

Web.ĐTN:Tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần cứu sống người bệnh, thể hiện nét sống đẹp trong thanh niên.

Trên nẻo đường hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng

Web.ĐTN: Theo chân những Y, Bác sỹ của Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk rẻo khắp qua những buôn làng xa xôi trên mảnh đất cao nguyên Đắk Lắk lộng gió, điều mà chúng tôi cảm nhận từ những con người khoác trên mình chiếc áo blouse này đã mang đến là niềm hạnh phúc bằng trái tim biết yêu thương vì cuộc sống cộng đồng.