Thanh niên tình nguyện

Bình Phước: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

06:45 - 22/08/2013      1845
Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các cấp bộ Đoàn của tỉnh Bình Phước đã tổ chức những chuyến hoạt động xã hội, tình nguyện vì cộng đồng trong những ngày tháng 8 nhiều ý nghĩa.

Mới nhất

Trà Vinh: Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2013

Trên 1.000 sinh viên, học sinh các trường trong và ngoài tỉnh cùng đại diện các gia đình có các chiến sĩ ở trong thời gian diễn ra chiến dịch đã từ các địa phương trong tỉnh về dự.

Hà Giang: Công trình thanh niên “Thắp sáng đường làng”

Web.ĐTN: Ngày 14/8/2013, Đoàn thanh niên Khối thi đua số I phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” (khối xây dựng lực lượng) thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Giang triển khai công trình thanh niên “Thắp sáng đường làng”.

Bạc Liêu: Tổng kết hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Ngày 12/8/2013 vừa qua, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình tổng kết hoạt động tình nguyện của các trường Đại học TP.HCM và giao lưu với sinh viên trường đại học Bạc Liêu nhân mùa hè xanh 2013 tại tỉnh Bạc Liêu.

Đoàn tình nguyện viên Hàn Quốc sang hoạt động tình nguyện tại tỉnh Thái Nguyên

Web.ĐTN: Nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc về hoạt động ngoại giao, công tác Quốc tế thanh niên trong giai đoạn hiện nay, Ban Quốc tế Trung ương Đoàn phối hợp với cơ quan Công tác thanh niên Hàn Quốc tổ chức cho 18 tình nguyện viên Hàn Quốc sang tham gia các hoạt động tình nguyện tại Thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên từ ngày 8/8 đến ngày 14/8/2013.