Thanh niên tình nguyện

Bắc Giang: Công An tỉnh với mô hình “Thùng tiết kiệm 1.000 đồng”

08:59 - 04/12/2013      1933
Web.ĐTN: Phong trào “Tuổi trẻ Bắc Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đang được các cấp bộ Đoàn tỉnh Bắc Giang đẩy mạnh thực hiện với nhiều hiệu quả xã hội thiết thực và ngày càng xuất hiện nhiều mô hình, cách làm sáng tạo trong thanh niên.

Mới nhất

Thái Nguyên: Thành Đoàn phát động Chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 01/12/2013, tại trường Tiểu học Phúc Hà, Thành Đoàn Thái Nguyên tổ chức Lễ phát động chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2013 và Xuân tình nguyện năm 2014.

Quảng Ngãi: 900 suất quà ý nghĩa đến với học sinh và giáo viên vùng lũ

Web.ĐTN: Ngày 22/11, Thành Đoàn TP HCM đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức Chương trình thăm hỏi và trao tặng 900 suất quà với tổng trị giá hơn 580 triệu đồng cho học sinh, giáo viên tại các địa phương bị thiệt hại nặng nề của tỉnh Quảng Ngãi.

Ca sĩ Thu Minh ủng hộ 2 tỷ đồng cho nhân dân vùng lũ tại Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Trong 2 ngày (18-19/11/2013), vợ chồng ca sĩ Thu Minh cùng với Báo Thanh niên và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà cho nhân dân tại 02 huyện Hương Sơn và Vũ Quang bị thiệt hại nặng trong đợt bão, lũ vừa qua.

Thái Nguyên: Sinh viên chung sức vì cộng đồng

Web.ĐTN: Chiến dịch tham gia tình nguyện tại xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn do Câu lạc bộ tình nguyện Hạnh phúc trao tay, trường Đại học Khoa học Thái Nguyên tổ chức vừa qua đã được các tình nguyện viên nhiệt tình tham gia. Câu lạc bộ đã chọn xã Bình Trung là địa điểm tình nguyện, vì Bình Trung là xã đặc biệt khó khăn của huyện Chợ Đồn và trình độ dân trí còn thấp.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi tham gia vệ sinh môi trường sau cơn lũ lịch sử

Web.ĐTN: 200 ĐVTN các trường Đại học, các CLB trong tỉnh đã về tình nguyện giúp người dân và chính quyền khắc phục hậu quả sau cơn lũ lịch sử vừa qua tại 02 huyện Mộ Đức và Sơn Tịnh.