Thanh niên tình nguyện

Mệnh lệnh đến từ trái tim

15:34 - 25/11/2013      1817
Web.ĐTN: Cơn lũ lịch sử hôm 15/11 đã đi qua 10 ngày, nhưng những hậu quả nặng nề mà nó để lại cho nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa thể khắc phục được nhiều. Trước tình hình đó, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã có rất nhiều hoạt động để giúp đỡ người dân vùng lũ vơi bớt những khó khăn.

Mới nhất

Thái Nguyên: Sinh viên chung sức vì cộng đồng

Web.ĐTN: Chiến dịch tham gia tình nguyện tại xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn do Câu lạc bộ tình nguyện Hạnh phúc trao tay, trường Đại học Khoa học Thái Nguyên tổ chức vừa qua đã được các tình nguyện viên nhiệt tình tham gia. Câu lạc bộ đã chọn xã Bình Trung là địa điểm tình nguyện, vì Bình Trung là xã đặc biệt khó khăn của huyện Chợ Đồn và trình độ dân trí còn thấp.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi tham gia vệ sinh môi trường sau cơn lũ lịch sử

Web.ĐTN: 200 ĐVTN các trường Đại học, các CLB trong tỉnh đã về tình nguyện giúp người dân và chính quyền khắc phục hậu quả sau cơn lũ lịch sử vừa qua tại 02 huyện Mộ Đức và Sơn Tịnh.

HSV Đại học Hà Tĩnh: Tình nguyện hiến máu vì cộng đồng

Web.ĐTN: Ngày 09/11, Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện - lần thứ II, năm 2013 với sự tham gia của gần 400 Tình nguyện viên.

Quảng Ninh: Đồng loạt ra quân khắc phục hậu quả sau siêu bão.

Web.ĐTN: Từ 1h sáng nay (11-11), cơn bão Hải Yến, đã tiến vào bờ, trên địa bàn Quảng Ninh gây gió to kèm mưa đã gây ảnh hưởng trực tiếp lên địa bàn toàn tỉnh.

Thanh niên Quảng Ngãi xung kích - đồng hành cùng trẻ em nghèo trước cơn bão lớn nhất trong lịch sử

Web.ĐTN: Sáng ngày 09/11/2013, tại Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi, nhóm Thanh niên tình nguyện “Con Heo Đất” đã tổ chức quyên góp đồ quần áo cũ, sách vở và tiền để hỗ trợ, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn, động viên khích lệ các em tiếp tục vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục đến trường.