Thanh niên tình nguyện

Kết nạp Đoàn viên trên công trường thanh niên tình nguyện ở Trạm Tấu

10:12 - 18/04/2014      1422
Web.ĐTN: Hưởng ứng năm tình nguyện 2014, huyện đoàn Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đã huy động gần 600 Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khai hoang ruộng nước cho bà con nhân dân tại thôn Tà Chử, xã Bản Công.

Mới nhất

Niềm vui từ những ngôi nhà tình nghĩa

Web.ĐTN: Hướng về cộng đồng, cùng chung sức, chung lòng với mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân là điều tuổi trẻ TP Pleiku đã thực hiện tốt trong thời gian qua. Trong đó, việc xây dựng nhà nhân ái cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm tiêu biểu được đánh giá cao.

Bình Thuận: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở

Web.ĐTN: Trong hai ngày 12 và 13/4, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Phượt thiện nguyện

Những thành viên nhóm thiện nguyện The Great Pens trên hành trình phượt của mình đã mang đến cho cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tuổi trẻ Thủ đô với các hoạt động tình nguyện về với Điện Biên

Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014), từ ngày 11/4 đến ngày 15/4/2014 Thành đoàn – Hội LHTN Thành phố Hà Nội đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại tỉnh Sơn La và Điện Biên với chủ đề “Điện Biên Phủ trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô”.

Ký kết biên bản phối hợp tổ chức Hội nghị tình nguyện khu vực châu Á - TBD lần thứ 15

Web.ĐTN: Sáng 11/4 tại Hà Nội, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và Hiệp hội Nỗ lực Tình nguyện Quốc tế (IAVE) đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc phối hợp tổ chức Hội nghị tình nguyện khu vực châu Á - TBD lần thứ 15 - năm 2015 tại Việt Nam và Hội nghị thanh niên tình nguyện khu vực châu Á - Thái Bình Dương.