Thanh niên tình nguyện

Tháng Ba ở làng Thanh niên lập nghiệp Sông Chàng

09:06 - 17/03/2012      1374
Kể từ ngày Làng Thanh niên lập nghiệp (LTTLN) Sông Chàng đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng cho một mô hình giúp thanh niên phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa đến nay đã được hơn 3 năm. Buổi đầu gian khó, hàng trăm cán bộ, kỹ sư, công nhân xứ Thanh đã khoác trên mình tấm áo xanh tình nguyện, cống hiến trí tuệ, mồ hôi và nhiệt huyết để hôm nay có một LTNLN bát ngát xanh và căng tràn nhựa sống.

Mới nhất

Đồng Tháp: Kết quả 2 tuần ra quân Tháng thanh niên

Web.ĐTN: Sau 02 tuần ra quân Tháng thanh niên, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả phấn khởi trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Bắc Giang: Khởi công xây dựng nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi cấp huyện

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/3/2012, tại thị trấn Đồi Ngô, UBND huyện Lục Nam đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi huyện Lục Nam.

Hà Tĩnh: Mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động xây dựng nông thôn mới

Web.ĐTN: Để triển khai thực hiện thành công chủ đề Tháng Thanh niên năm 2012 "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới", Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đề ra mục tiêu là: Xây dựng và tu sửa 100 km đường giao thông nông thôn.

Bán hoa gây quỹ tình nguyện

Hơn 60 thành viên đội CTXH Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tất bật chuẩn bị bán hoa nhân dịp 8-3 để gây quỹ cho những chuyến công tác hoạt động từ thiện trong năm của đội...

Hà Tĩnh: Đồng loạt ra quân làm giao thông thủy lợi nội đồng

Web.ĐTN: Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, đồng thời để góp phần quy hoạch hệ thống giao thông thủy lợi nội đồng theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Ngày 4/3, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã huy động gần 5000 ĐVTN đồng loạt ra quân làm giao thông nông thôn thủy lợi nội đồng.