Thanh niên tình nguyện

Phú Yên: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2015

13:54 - 25/04/2015      1078
Web.ĐTN: Sáng ngày 24/4, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2015.

Mới nhất

Mô phỏng cột mốc Trường Sa bồi đắp tình yêu biển đảo cho học sinh

Sau phút chào cờ nghiêm trang vào sáng thứ Hai hàng tuần, gần 1.000 thầy cô giáo và các em học sinh của Trường Trung học cơ sở Mỹ Hòa ở xã Đại An, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, lại giành một phút lắng đọng cùng nhau hướng về cột mốc mô phỏng cột mốc chủ quyền Trường Sa tọa lạc trong khuôn viên của trường.

Thanh niên Long An xung kích vì cuộc sống cộng đồng

Web.ĐTN: Sau những giờ làm việc ở cơ quan, ai cũng mong muốn đến ngày cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi, tuy nhiên, với 1 số thanh niên thì cuối tuần là dịp để họ bắt đầu một hành trình mới vì mọi người. Họ là những người trẻ, những đoàn viên thanh niên xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

Hà Tĩnh: Kết nạp hơn 9.000 đoàn viên mới trong Tháng Thanh niên 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 17/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên 2015. Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn chủ trì Hội nghị.

Tuổi trẻ Thái Nguyên ủng hộ đồng bào Quảng Nam tiêu thụ gần 1,7 tấn dưa hấu

Web.ĐTN: Sáng 13/4, nhiều người dân Thái Nguyên đã đi mua dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam tại các điểm bán trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động do các bạn sinh viên tình nguyện tại tỉnh Thái Nguyên tổ chức. Chỉ trong một buổi sáng, 1,7 tấn dưa hấu được bày bán tại các điểm đã được tiêu thụ hết.