Thanh niên tình nguyện

Sáng kiến giúp đeo khẩu trang cả ngày không đau tai

14:44 - 10/04/2020      15169
Web.ĐTN: Xuất phát từ một số hình một số hình ảnh của một hướng đạo sinh nhỏ tuổi người Canada thiết kế những chiếc “tai giả” dành tặng các y bác sỹ được chia sẻ và hưởng ứng trên mạng xã hội.

Mới nhất

Tháng Thanh niên đặc biệt ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Phước

Web.ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên Bình Phước tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên 2020 đã có nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo hết sức thiết thực. Nhiều mô hình, cách làm mới đem lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Lan toả tinh thần tình nguyện vì cộng đồng

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên 2020 diễn ra trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, không vì thế mà các hoạt động của Đoàn bị ngưng trệ, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã khơi dậy được sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN để họ lại tiếp tục vẽ nên bức tranh tươi sáng trên quê hương xứ Nghệ.

Doanh nhân trẻ Gia Lai ủng hộ hơn 100 triệu đồng phòng chống Covid-19

Web.ĐTN: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã vận động nguồn lực để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng làm công tác chống dịch.

Tuổi trẻ Nghệ An đồng hành, sát cánh cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

Web.ĐTN: Ngày 7/4, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã đến trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y, bác sỹ và tình nguyện viên tham gia phòng chống Covid-19.

An Giang: Động viên, chia sẻ với chiến sĩ biên phòng dọc tuyến biên giới

Web.ĐTN: Ngày 7/04, đoàn công tác Tỉnh Đoàn An Giang đã đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ biên phòng dọc tuyến biên giới phòng chống dịch Covid-19 tại thị xã Tân Châu và lắp đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời giúp chiến sĩ thuận tiện trong phòng dịch Covid-19.