Thanh niên tình nguyện

Trà Vinh: Góp sức trẻ cùng nhân dân chống dịch Covid-19

15:11 - 15/04/2020      1170
Web.ĐTN: Với sự đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Trà Vinh đã hoàn thành Tháng Thanh niên 2020 với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Mới nhất

Cảm động tình nguyện viên Cần Thơ dầm mưa giúp dân chống dịch

Ngày 13/4, TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây đón cơn mưa đầu mùa, được xem 'quý như vàng' giải nhiệt sau nhiều tháng khô hạn. Cùng với đó là hình ảnh vô cùng thân thương của các bạn tình nguyện viên chống dịch Covid-19 dầm trong mưa làm nhiệm vụ và giúp người dân vượt qua khó khăn.

Chương trình "Triệu bữa cơm" đến với xóm chạy thận Hà Nội

Web.ĐTN: Sáng 13/4, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã trao tặng 600 suất thực phẩm đầu tiên của chương trình "Triệu bữa cơm" cho những bệnh nhân xóm chạy thận (phố Lê Thanh Nghị, phường Đồng Tâm, Hà Nội).

Đắk Lắk: Thăm và tặng quà 08 chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Sáng ngày 10/4, Thường trực tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 08 chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh.

Đưa vào hoạt động “Trạm rửa tay dã chiến” tại chợ xép Nguyễn Trãi

Web.ĐTN: Ngày 12/4, Tỉnh đoàn Hà Giang đã lắp đặt và đưa vào sử dụng Trạm rửa tay hữu ích phòng, chống Covid - 19 để phục vụ cộng đồng dân cư tại chợ xép Nguyễn Trãi. Đây là khu chợ đông đúc của Thành phố Hà Giang, nơi người dân đến mua bán hàng ngày.

Thăm tặng quà các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới Việt Nam - Campuchia

Web.ĐTN: Ngày 10/4, Đoàn công tác Tỉnh đoàn Kiên Giang đã đi thăm, động viên, tặng quà cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt biên phòng, khu cách ly y tế tập trung của huyện Giang Thành và thành phố Hà Tiên.