Tháng thanh niên

Thái Nguyên: Ngày Đoàn viên ý nghĩa, thiết thực

21:17 - 24/03/2020      983
Web.ĐTN: Ngày 21/3/2020, Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức chương trình Ngày đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ thái Nguyên tự hào tiến bước dưới Cờ đảng” và tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam tại Thị trấn Đu, huyện Phú Lương.

Mới nhất

Hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của Tuổi trẻ Thủ đô bước vào giai đoạn mới

Web.ĐTN: Trước thời điểm dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến mới, Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội triển khai giai đoạn mới trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19; trong đó trọng tâm là hướng tình cảm, hành động đến gần hơn với công dân tại các khu vực cách ly.

Mô hình “Tiếng kẻng học bài” phát huy hiệu quả trong mùa dịch

Web.ĐTN: “Tiếng kẻng học bài” là một mô hình thể hiện tinh thần hiếu học của người dân xứ Nghệ. Dù ra đời cách đây nhiều năm, nhưng mô hình này giờ đây lại càng phát huy hiệu quả với cách làm mơi mẻ trong thời điểm học sinh nghỉ học dài ngày để tránh dịch Covid-19.

Sôi nổi hoạt động, tích cực phòng chống dịch

Web.ĐTN: Trong 02 tuần đầu của Tháng thanh niên, hàng ngàn thanh niên Bình Dương vẫn sôi nổi với nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện gắn với tuyên truyền phòng, chống Covid-19.

May khẩu trang phát tặng người dân miễn phí phòng chống dịch Covid- 19

Web.ĐTN: Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, bên cạnh nhiều hoạt động tuyên truyền phòng dịch đến người dân đã được triển khai, các cấp bộ đoàn toàn tỉnh Quảng Nam đã có thêm những cách làm mới.

Ý nghĩa lớn từ những công trình thanh niên

Web.ĐTN: Tranh thủ trong những ngày nghỉ do dịch bệnh Covid-19, Chi đoàn trường Mầm non Hoa Hồng đã phối hợp Đoàn phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài thực hiện Công trình thanh niên hệ thống “Chậu rửa tay cho trẻ mầm non”.