Nhịp sống trẻ

Infographics: Những năm Hợi đáng nhớ trong lịch sử

09:18 - 05/02/2019      9378
Trong lịch sử phát triển Việt Nam, có nhiều năm Hợi đã trở thành những dấu mốc đáng nhớ, ghi dấu các sự kiện trọng đại của dân tộc./.

Mới nhất

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm Di chúc Bác Hồ

Web.ĐTN: Nhiều hình thức tuyên truyền và hoạt động sẽ được các cấp bộ Đoàn tổ chức kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ từ tháng 01 đến tháng 9/2019.

Chia sẻ của các bạn trẻ khi học Bác

Web.ĐTN: Một số chia sẻ của sinh viên trường Đại học Sự phạm Hà Nội khi học theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.

Khi người trẻ vui vẻ đăng ký hiến tạng

Sinh nhật tuổi 24, Đặng Vi Uyển Nhi (24 tuổi) tặng cho mình một chuyến đi. Trước khi đi, cô làm một việc khác: đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đăng ký hiến tạng, hiến xác cho y học.

Hành trình biến cây sim thành cao chữa bỏng của cậu học sinh nghèo

Với sản phẩm cao chữa bỏng từ cây sim, học sinh Đinh Anh Tú, Trường Trung học phổ thông Phúc Trạch, tỉnh Hà Tĩnh, đã giành giải nhì cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2018” vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao thưởng trong tháng 12 này.

Trần Phương Thảo đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng Guitar trẻ 2018

Web.ĐTN: Chung khảo và trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Guitar trẻ” năm 2018 đã diễn ra tối ngày 18/12, tại Học viện Âm nhạc Việt Nam với giải nhất thuộc về thí sinh Trần Phương Thảo (2004).