Nhịp sống trẻ

Trao giải Phạm Ngọc Thạch cho bác sĩ giúp giảm cơn đau nhanh

14:02 - 24/02/2019      3533
Bác sĩ Lê Bình Minh (Bệnh viện quận 2, TP.HCM) và bác sĩ Bùi Văn Anh (Bệnh viện Thống Nhất) đã tìm những giải pháp giúp người bệnh giảm những cơn đau nhanh hơn.

Mới nhất

Vua hoa giữa làng chài Vĩnh Hải

Từ ngày vườn ươm hoa súng này ra đời, nhiều người có thú chơi hoa súng trên khắp cả nước đã không còn chật vật đặt, chờ nhận những cây hoa súng từ nước ngoài chuyển về với giá cả đắt đỏ nữa.

Phát hành MV ca nhạc 'Khát vọng tuổi trẻ Việt Nam' dịp tết

Với thời lượng hơn 7 phút, trên nền 3 ca khúc quen thuộc với thanh niên, MV ca nhạc Khát vọng tuổi trẻ Việt Nam, đã khắc họa những nhân vật có thật đang viết lên những huyền thoại trong đời sống thanh niên.

Infographics: 89 năm Đảng Cộng sản Việt Nam: Những dấu mốc trọng đại

Thực tiễn phong phú của cách mạng Việt Nam trong suốt 89 năm qua đã chứng minh rằng sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi./.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm Di chúc Bác Hồ

Web.ĐTN: Nhiều hình thức tuyên truyền và hoạt động sẽ được các cấp bộ Đoàn tổ chức kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ từ tháng 01 đến tháng 9/2019.

Chia sẻ của các bạn trẻ khi học Bác

Web.ĐTN: Một số chia sẻ của sinh viên trường Đại học Sự phạm Hà Nội khi học theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.