Nhịp sống trẻ

Cà Mau: Tuyên dương 48 cán bộ đoàn tiêu biểu và cán bộ công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2020

17:03 - 02/11/2020      1123
Web.ĐTN: Vừa qua, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức lễ Tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu và cán bộ công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2020.

Mới nhất

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Đại úy công an hi sinh trong lũ

Web.ĐTN: Sáng ngày 26/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến viếng và dự Lễ truy điệu Liệt sỹ Đại úy Trương Văn Thắng, Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa tại Nhà Thi đấu đa năng, tỉnh Quảng Trị.

Lợi ích của xây dựng môi trường không khói thuốc lá

ĐTN: Môi trường không khói thuốc sẽ giúp cho người không hút thuốc giảm nguy cơ tiếp xúc thụ động với khói thuốc. Điều này đồng nghĩa với việc giúp họ tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh và giảm số ngày nghỉ ốm do các căn bệnh liên quan đến thuốc lá.

Nicotine - Lựa chọn thay thế để bỏ thuốc lá

ĐTN: Cai thuốc lá không phải là chuyện dễ dàng nhưng cũng không phải không làm được. Với những người nghiện thuốc lá trong thời gian dài thì liệu pháp thay thế nicotine là một lựa chọn tốt nhất để từ bỏ thuốc lá.

Người trẻ lan tỏa yêu thương trong đêm nhạc thiện nguyện hướng về biên giới

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury (Q. Phú Nhuận, TP. HCM), Tỉnh Đoàn Bình Phước đã phối hợp với Dự án Gương mặt truyền cảm hứng cùng một số đơn vị tổ chức đêm nhạc hướng về vùng biên giới Bình Phước và một số tỉnh miền Trung đang chìm trong lũ dữ.

Phát động Cuộc thi sáng tác video, clip "Tự hào Việt Nam"

Web.ĐTN: Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác video, clip "Tự hào Việt Nam" mong muốn, cuộc thi không chỉ tạo môi trường cho các bạn trẻ thể hiện khả năng, niềm yêu thích đối với tiếng Anh mà còn nâng cao sự hiểu biết, niềm tự hào, giáo dục thanh thiếu niên về danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của mỗi địa phương.