Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

T.Ư Đoàn trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Thượng sĩ cứu 6 người khỏi đám cháy

22:32 - 25/07/2023      489837
ĐTN: Chiều 25/7, tại Hà Nam, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tới Bệnh xá công an tỉnh Hà Nam thăm hỏi và trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Thượng sĩ Nguyễn Văn Sỹ, (Tiểu đội 1, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hà Nam), đã dũng cảm giải cứu thành công 6 người trong một gia đình bị mắc kẹt trong đám cháy.

Mới nhất

Trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" dũng cảm truy bắt tội phạm nguy hiểm

ĐTN: Ngày 03/7, tại trụ sở Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng chí Thôi Đại Việt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn cho 03 đoàn viên và trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đồng chí Bùi Tuấn Anh thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cán bộ Đoàn và đoàn viên xả thân cứu người

ĐTN: Sáng 17/6, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đồng chí Cao Văn Đợi - Bí thư Chi đoàn thôn Đông Dương và đồng chí Đào Duy Đức - Đoàn viên Chi đoàn thôn Đông Dương, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc.

Trà Vinh: Tặng Bằng khen gương “Người tốt việc tốt” cho đoàn viên dũng cảm cứu người khỏi đuối nước

ĐTN: Ngày 7/6, đồng chí Thái Văn Chuẩn, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Phong trào trao Bằng khen gương “Người tốt việc tốt” của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Võ Minh Luân, Đoàn viên Chi đoàn ấp Bà Trầm, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước trên sông Cổ Chiên.

Bí thư Đoàn xã tại Nghệ An cõng thí sinh xương thủy tinh đến trường thi

ĐTN: Hình ảnh Bí thư Đoàn xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương) cõng thí sinh khuyết tật bị bệnh xương thủy tinh vào phòng thi đã khiến cho nhiều người xúc động.

Trao huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho học sinh lớp 6 cứu 2 người đuối nước

Em Võ Tấn Đệ (học sinh lớp 6, ở tỉnh Quảng Ngãi) đã được trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của T.Ư Đoàn vì đã có hành động dũng cảm và kịp thời cứu 2 người bị đuối nước.